Thực trạng sử dụng truyện tranh hình thành khả năng đọc cho trẻ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non Thành phố Hải Phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Luận Lê, Thị Hương Giang Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 73-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431132

"Truyện tranh là một bước khởi đầu quan trọng trên con đường trẻ đến với đọc. Nó cũng như là một nguồn để trẻ luyện khả năng nghe, nhìn, cầm, nắm và tương tác với sách cũng là một phần của một chương trình giáo dục trẻ mầm non có chất lượng tốt". Hình thành khả năng đọc thông qua truyện tranh là một nhiệm vụ quan trọng ở trường mầm non, giúp trẻ tự tin về lĩnh vực ngôn ngữ khi trẻ bước vào lớp Một. Bài viết đưa ra kết quả khảo sát thực trạng việc sử dụng truyện tranh hình thành khả năng đọc cho trẻ ở một số trường mầm non ở Hải Phòng hiện nay. Kết quả khảo sát này là cơ sở thực tiễn để giáo viên có những định hướng để đề xuất các biện pháp cần thiết và khả thi nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của việc sử dụng truyện tranh hình thành khả năng đọc cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH