Thực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần "tiếng việt thực hành" cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học ở trường đại học tây bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thảo Kiều

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 41-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431214

Trong dạy học "Tiếng Việt thực hành" đối với các chuyên ngành giáo dục tiểu học, việc nâng cao hiệu quả ứng dụng bản đồ tư duy là biện pháp cần thiết để nâng cao năng lực học tập và nghiên cứu của học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn "Tiếng Việt thực hành" cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Tây Bắc còn một số hạn chế như sinh viên chưa biết cách lập sơ đồ tư duy học tập một cách hiệu quả, việc phân loại kiến ​​thức để vận dụng sơ đồ tư duy chưa được quan tâm đúng mức và việc vận dụng phương pháp dạy học này chưa đa dạng. Vì vậy, những biện pháp được đề xuất trong bài hy vọng có thể giúp khắc phục những hạn chế này, nâng cao hiệu quả học tập của học sinh nhằm đạt được mục tiêu dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH