Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên khi tham gia dịch vụ thanh toán tại Trường Đại học FPT Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Khôi Nguyễn, Thị Kiều My Nguyễn, Quốc Phong Trần, Phương Dung Trịnh, Tấn Triệu Võ, Vĩnh Phát Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 280-287

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431241

 Để bắt kịp thời đại chuyển đổi số hiện nay, Trường Đại học FPT Cần Thơ đang triển khai chính sách "Khuôn viên không tiền mặt". Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên khi tham gia dịch vụ thanh toán tại Trường Đại học FPT Cần Thơ thông qua các phương pháp điều tra như Phân tích điểm chênh lệch (mô hình SERVQUAL)
  Mô hình phương trình cấu trúc (SEM)
  Phân tích nhân tô' xác nhận (CFA). Kết quả nghiên cứu cho thấy, dịch vụ thanh toán của Trường Đại học FPT Cần Thơ chưa đáp ứng được các mong đợi của sinh viên (điểm chênh lệch tổng thể giảm, -0.199). Qua đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp để giải quyết những hạn chế của dịch vụ thanh toán mà sinh viên đang gặp phải, dưới hình thức ví điện tử thanh toán nội bộ dành cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH