Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu các đặc sản của huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Giang Ngô, Thị Thu Huyền Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Công nghiệp và Thương mại, 2020

Mô tả vật lý: 43-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431282

Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các nông sản nói chung và các đặc sản của huyện Võ Nhai là vấn đề cấp thiết trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu, rộng và thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Qua đó sẽ góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao khả năng và hiệu quả tiêu thụ cho các hộ sản xuất đặc sản tiêu biểu thuộc địa bàn. Trên cơ sở nghiên cứu thực tiễn, bài viết đề xuất một số giải pháp tăng cường xây dựng và phát triển thương hiệu cho các đặc sản tiêu biểu của huyện Võ Nhai trong giai đoạn tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH