Thực trạng đánh giá hoạt động quản lí chất lượng dịch vụ công trong giáo dục mầm non theo mô hình CIPO qua góc nhìn của giáo viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khuyên Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 147-154

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431283

Nghiên cứu đánh giá thực trạng hoạt động quản lí chất lượng dịch vụ công trong giáo dục mầm non theo mô mình CIPO thông qua nghiên cứu định lượng bằng hình thức khảo sát ý kiến của 472 giáo viên mầm non trên địa bàn Hà Nội. Mô hình quản lí chất lượng CIPO được sử dụng trong giáo dục mầm non được giáo viên đánh giá các yếu tố của mô hình mà các trường đang thực hiện hiện nay. Kết quả cho thấy trong mỗi yếu tố đầu vào - quá trình - đầu ra - bối cảnh được đánh giáo viên đánh giá ở mức độ trung bình và trên trung bình. Từ kết quả nghiên cứu cũng đưa ra các một số khuyến nghị để nâng cao hoạt động quản lí theo mô hình CIPO cho các trường mầm non công lập hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH