Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của căn hộ chung cư thương mại trên địa bàn quận 8, TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hoàng Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 189-194

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431288

Bài viết nghiên cứu "Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của căn hộ chung cư thương mại trên địa bàn quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh" nhằm phân tích rõ hơn về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng có nhu cầu thực. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố tác động đến giá trị cảm nhận của căn hộ chung cư thương mại trên địa bàn quận 8, TP. Hồ Chí Minh phụ thuộc vào Tính kết nối của căn hộ, Sự thuận tiện-tiện ích, Giá dịch vụ, An toàn, ô nhiễm môi trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH