Tác động của đại dịch COVID-19 đến ý định đi du lịch của khách hàng thế hệ y tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Thảo Đỗ, Đắc Thành Nguyễn, Hà Châu Quế Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2022

Mô tả vật lý: 95-106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431313

Hai năm qua đại dịch covid-19 đã gây hệ lụy nghiêm trọng đến các ngành kinh tế trên phạm vi toàn thế giới, trong đó, năm 2021 vừa qua được đánh giá là năm khó khăn chưa từng có đổi với ngành du lịch. Dịch bệnh đã có tác động mạnh mẽ tới ý định đi du lịch của khách hàng. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả sẽ đánh giá mức độ tác động của đại dịch Covid-19 tới ý định đi du lịch đối với nhóm khách hàng thế hệ Y sinh sống trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, bài viết sẽ đưa ra một số gợi ý giải pháp và đề xuất đổi với các cơ quan quản lý Nhà nước và đổi với các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch để ngành du lịch Việt Nam có thể thích nghi và phát triển mạnh mẽ trong năm 2022, định hướng 2025 khi mà dịch bệnh còn chưa được kiểm soát hoàn toàn và có nhiều diễn biến khó lường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH