Thuộc tính hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng đối với khách nội địa trong bối cảnh Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Phượng Lê, Thị Chi Phạm, Văn Hạnh Tô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh, 2022

Mô tả vật lý: 150-163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431314

 Nghiên cứu nhằm xác định các thành phần và thuộc tính hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng đối với khách nội địa trong bối cảnh Covid-19. Phương pháp định tính thông qua phỏng vấn chuyên gia kết hợp với phương pháp định lượng được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả cho thấy, sức hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng đối với khách nội địa trong bối cảnh Covid-19 được tạo nên bởi 08 thành phần (33 thuộc tính), gồm (1) Tự nhiên
  (2) Văn hóa
  (3) Các hoạt động, lễ hội, sự kiện
  (4) Cơ sở vật chất du lịch
  (5) Cơ sở hạ tầng và an ninh an toàn
  (6) Giá cả sản phẩm, dịch vụ
  (7) Nhận thức của du khách về bối cảnh Covid-19 và (8) Chính sách kích cầu. Kết quả nghiên cứu góp phần đề xuất những định hướng cho các cơ quan quản lý du lịch Đà Nẵng và các doanh nghiệp du lịch đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao sức hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng và thu hút được khách du lịch nội địa đến với Đà Nẵng sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH