Xây dựng môi trường vật chất tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tham gia vào hoạt động kể chuyện nhằm phát triển lời nói mạch lạc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Anh Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 36-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431348

Mầm non là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Trong giai đoạn này, sự phát triển về thể chất, cảm xúc xã hội, nhận thức và ngôn ngữ của trẻ có mối liên hệ chặt chẽ với chất lượng của môi trường và trải nghiệm của trẻ. Để thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ, việc xây dựng môi trường giáo dục kích thích nhu cầu sử dụng lời nói của trẻ là vô cùng quan trọng. Trên cơ sở phân tích vai trò của lời nói mạch lạc và khái quát hoạt động của trẻ mẫu giáo, bài viết hướng tới việc tạo môi trường vật chất trong cơ sở giáo dục mầm non nhằm tăng cường cơ hội và hứng thú cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tham gia hoạt động kể chuyện và phát triển tính mạch lạc. lời nói. Kết quả nghiên cứu góp phần vào nguyên nhân phát triển lời nói mạch lạc phù hợp với khả năng của từng trẻ, từ đó nâng cao hiệu quả phát triển ngôn ngữ nói chung cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH