Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng tin: Trường hợp nghiên cứu tại công ty Điện lực Tây Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Vân Nguyễn, Văn Thuận Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 246-251

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431374

Nghiên cứu này nhằm kiểm định mối quan hệ giữa Chất lượng dịch vụ, Sự hài lòng và Lòng tin của khách hàng trong bối cảnh độc quyền của các công ty điện lực. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 195 khách hàng đang sử dụng điện của Công ty Điện lực Tây Ninh. Kết quả phân tích cấu trúc tuyến tính bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM) cho thấy, Chất lượng dịch vụ có mức độ tác động lớn đến Sự hài lòng, Sự hài lòng tác động đến Lòng tin tuy nhiên mức tác động nhỏ, còn Chất lượng dịch vụ không tác động đến Lòng tin. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý được đề xuất với các công ty điện lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và lòng tin của khách hàng sử dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH