Mối quan hệ giữa sự tin tưởng ở lãnh đạo, sự tạo điều kiện của tổ chức & sự gắn kết của nhân viên gen Z tại Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Tiền tệ, 2023

Mô tả vật lý: 58-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431392

Nghiên cứu nhằm mục đích điều tra mối quan hệ giữa niềm tin vào lãnh đạo và sự hỗ trợ của nhân viên đối với sự gắn kết của nhân viên giữa thế hệ Z (1995-2012) tại Tập đoàn Viettel. Dữ liệu được thu thập từ khảo sát gắn kết nhân viên thường niên tại Tập đoàn Viettel năm 2022 với hơn 11.000 người tham gia (1487 người tham gia thuộc thế hệ Z). Cuộc khảo sát sử dụng phương pháp và khuôn khổ của HayGroup. Các phát hiện cho thấy rằng, mặc dù thế hệ Z có những đặc điểm và giá trị khác với những người khác do họ thường tiếp xúc với công nghệ trong cuộc sống cá nhân, nhưng sự gắn kết của nhân viên thế hệ Z bị ảnh hưởng đáng kể bởi sự tin tưởng vào các nhà lãnh đạo và sự hỗ trợ của nhân viên. Sự hỗ trợ của nhân viên làm trung gian một phần mối quan hệ giữa niềm tin vào các nhà lãnh đạo và sự gắn kết của nhân viên. Kết quả của nghiên cứu này đóng góp đáng kể vào sự hiểu biết của chúng ta về vai trò then chốt của niềm tin đối với các nhà lãnh đạo trong việc thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên, đặc biệt là trong bối cảnh của thế hệ Z. Ngoài ra, nó còn làm sáng tỏ tầm quan trọng của việc trao quyền cho nhân viên như một phương tiện để giữ chân và gắn kết điều này lực lượng lao động mới nổi. Những hiểu biết sâu sắc này đặc biệt có giá trị đối với Tập đoàn Viettel cũng như các tổ chức khác sử dụng thế hệ Z, vì chúng cung cấp hướng dẫn về cách nuôi dưỡng và phát triển các nhà lãnh đạo đáng tin cậy, đồng thời hỗ trợ nhân viên nhằm nâng cao tỷ lệ giữ chân nhân viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH