Xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn ở nhà trường phổ thông trong bối cảnh triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyệt Linh Đoàn, Thị Thanh Hải Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 31-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431440

 Các trường trung học hiện đại yêu cầu giáo viên là thành viên của hội đồng sư phạm nhà trường phải trở thành giáo viên chuyên nghiệp với bốn vai trò cơ bản nhà giáo dục chuyên nghiệp (tức là nhà sư phạm)
  nhà nghiên cứu ứng dụng (tức là nhà nghiên cứu thực hành)
  các chuyên gia văn hóa (tức là các nhà cải cách xã hội)
  đồng thời là người học suốt đời (tức là chuyên gia học tập). Vì vậy, việc thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp không ngừng của giáo viên là một yêu cầu sống còn đối với nhà trường và nghề dạy học, cũng như đối với chính giáo viên. Bài viết này đi sâu vào các vấn đề cụ thể liên quan đến bản sắc nghề nghiệp của nghề dạy học
  phương hướng, giải pháp phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên, trong đó nhấn mạnh xây dựng cộng đồng học tập trong trường phổ thông và tạo môi trường phát triển đội ngũ giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH