Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến Lòng trung thành khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) khu vực miền Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến Sự hài lòng, từ đó tác động trực tiếp đến Lòng trung thành khách hàng tại VNPT khu vực miền Nam, gồm Giá cả
Nhân lực phục vụ
Khả năng đáp ứng
Sự tin cậy. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại VNPT khu vực miền Nam.