Nghiên cứu các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành khách hàng: Trường hợp tại VNPT khu vực miền Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Vân Nguyễn, Phương Nam Thái

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 80-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431466

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến Lòng trung thành khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) khu vực miền Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến Sự hài lòng, từ đó tác động trực tiếp đến Lòng trung thành khách hàng tại VNPT khu vực miền Nam, gồm Giá cả
  Nhân lực phục vụ
  Khả năng đáp ứng
  Sự tin cậy. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại VNPT khu vực miền Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH