Xác định quy trình phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Gia Bảo Huỳnh, Thị Phượng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45 - 47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431477

Việc phát triển năng lực vận dụng kiến ​​thức vào thực tiễn cuộc sống và giải quyết các vấn đề thực tiễn chưa được quan tâm đúng mức theo mục tiêu tổng thể của chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2018. Bài viết nhằm xác định các vấn đề thực tiễn và xây dựng quy trình phát triển năng lực vận dụng kiến ​​thức của học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu lý luận và thực tiễn ở các trường trung học khu vực Tây Nguyên. Đây là cơ sở cần thiết để đề xuất các biện pháp phát triển năng lực vận dụng kiến ​​thức vào thực tiễn của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH