Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của bệnh nhân: trường hợp Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Dung Hồ, Thị Mộng Đào Hồ, Thị Ngọc Hân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 83-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431487

 Thông qua khảo sát 250 người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng gồm kiểm định độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, nhân tố khẳng định CFA và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu thu được cho thấy 05 yếu tố của chất lượng dịch vụ đều có tác động thuận chiều đến sự hài lòng của bệnh nhân lần lượt như sau (1) Sự đáp ứng, [2] Sự cảm thông, (3) Thái độ phục vụ, (4) Độ tin cậy và (5) Phương tiện hữu hình
  đồng thời kết quả nghiên cứu cũng cho thấy Sự hài lòng có ảnh hưởng tích cực đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của bệnh nhân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH