Đề xuất khung năng lực dạy học tích hợp STEM cho sinh viên sư phạm hóa học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Oanh Đặng, Thị Thùy Trang Nguyễn, Thị Bình Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 177-184

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431506

Khung năng lực của giáo viên dịch vụ tiền hóa học giảng dạy STEM được nghiên cứu bằng tài liệu và nghiên cứu định tính. Nghiên cứu được sử dụng 3 câu hỏi mở sau đó được xem xét bởi 15 chuyên gia có trình độ tiến sĩ trở lên. Các dữ liệu thu thập được phân tích bằng phân tích nội dung. Khung năng lực giảng dạy STEM chính thức bao gồm bốn năng lực thành phần và chín hành vi chỉ định. Cụ thể, các năng lực thành phần bao gồm (1) năng lực nhận thức chung về dạy học tích hợp STEM, (2) năng lực thiết kế chủ đề giáo dục STEM trong giảng dạy hóa học, (3) thẩm quyền thực hiện giảng dạy giáo dục STEM và (4) kiểm tra và đánh giá dựa trên năng lực trong giảng dạy các chủ đề tích hợp STEM. Bài viết cũng trình bày quá trình và cơ sở để phát triển khung năng lực giảng dạy STEM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH