Quản lí hoạt động dạy học môn Toán lớp 5 theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Thu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 142-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431521

Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng tiếp cận năng lực học sinh là một nội dung quan trọng trong công tác quản lý của hiệu trưởng trường tiểu học. Bài viết xây dựng lý thuyết 'vận dụng chu trình PDCA vào quản lý hoạt động dạy học môn Toán lớp 5 theo hướng tiếp cận năng lực học sinh. Kết quả nghiên cứu của bài báo là cơ sở để hiệu trưởng khảo sát thực trạng và đề ra các biện pháp quản lý hoạt động này một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH