Biện pháp quản lý hoạt động phát triển nghề nghiệp cho giáo viên trung học cơ sở huyện Kim Sơn - tỉnh Ninh Bình theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hương Hoàng, Thị Thanh Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 140-146

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431543

Quản lý hoạt động phát triển nghề nghiệp cho giáo viên trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực là một phương thức quản lý của chủ thể thông qua việc xác định, phân tích bộ tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp và thực hiện qui trình quản lý các nội dung phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên trung học cơ sở một cách đồng bộ, hợp lý theo Chuẩn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục. Xuất phát từ nền tảng lý luận đó, bài viết này tập trung đề cập tới việc quản lý hoạt động phát triển nghề nghiệp cho giáo viên trung học cơ sở huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình theo tiếp cận năng lực với mong muốn được góp một phần công sức cho việc cải tiến và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trung học cơ sở trong các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Kim Sơn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH