Đánh giá của học viên đối với giáo trình tiếng anh chuyên ngành quản lý công tại học viện hành chính quốc gia

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thuân Lâm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2021

Mô tả vật lý: 19-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431654

Nghiên cứu nhằm tổng hợp những đánh giá từ học viên cao học tại Học viện Hành chính Quốc gia về giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành Quản lý công họ đang sử dụng. Thực tế học phần tiếng Anh chuyên ngành Quản lý công là một trong những học phần chung bắt buộc ở học kỳ đầu tiên đối với học viên cao học tại Học viện Hành chính Quốc gia, song cho đến nay chưa có nghiên cứu nào đánh giá về sự phù hợp của cuốn giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Quản lý công hiện đang dùng. Nghiên cứu này theo cách tiếp cận của một nghiên cứu định lượng, trong đó một bảng câu hỏi khảo sát được thiết kế dành cho đối tượng nghiên cứu là 117 học viên cao học tại Học viện Hành chính Quốc gia. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra ưu điểm và những điểm chưa phù hợp của giáo trình. Giáo trình đã phần nào đáp ứng nhu cầu của người học như mục đích, nội dung học và giúp học viên phát triển phần nào các kỹ năng giao tiếp ngôn ngữ. Tuy nhiên, giáo trình còn một số điểm cần cải thiện để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học trong các khóa học sau. Nghiên cứu kỳ vọng đóng góp vào việc cải thiện giáo trình cho các khóa học sau cũng như cải thiện tốt hơn việc dạy và học Tiếng Anh chuyên ngành tại Học viện Hành chính Quốc gia.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH