Các yếu tố ảnh hưởng đến Ý định mua hàng trên mạng xã hội đối với các sản phẩm thời trang Gen Z của khách hàng TP. cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thư Hồ, Thị Quế Anh Huỳnh, Thị Ngọc Ánh Lâm, Ngọc Hân Nguyễn, Thị Thu Uyên Nguyễn, Minh Khoa Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 127 - 131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431665

 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm thời trang Gen Z của khách hàng tại TP. cần Thơ. Kết quả khảo sát 211 khách hàng cho thấy, ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook chịu tác động bởi 5 yếu tố Ảnh hưởng xã hội
  Hiệu quả mong đợi
  Rủi ro liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
  Rủi ro liên quan đến giao dịch trực tuyến
  Truyền miệng điện tử. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện hiệu quả mua hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH