Xây dựng khung năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học sinh học phổ thông theo định hướng giáo dục stem

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hà Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 192-201

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431703

Triển khai giáo dục STEM là một trong các nhiệm vụ được quan tâm của ngành giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một trong ba năng lực chung cốt lõi được quy định trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018. Nghiên cứu phân tích các tài liệu nhằm chỉ ra sự liên quan giữa dạy học theo định hướng STEM và phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, đồng thời đề xuất khung năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông theo định hướng giáo dục STEM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH