Phát triển công nghiệp văn hóa - Thực tiễn của Nhật Bản và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 70-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431744

Trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế và hội nhập thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, công nghiệp văn hóa (CNVH) là ngành kinh tế có tiềm năng lớn, thu hút sự quan tâm của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Ở Nhật Bản, nhiều năm qua, CNVH được xem là một lĩnh vực kinh tế then chốt, tạo ra ưu thế cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy sự đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững của nền kinh tế. Bài viết khái quát một số vấn đề cơ bản từ thực tiễn phát triển CNVH của Nhật Bản, từ đó rút ra một vài kinh nghiệm cho sự phát triển CNVH ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH