Tiếp cận đa phương diện trong giáo dục vì sự phát triển bền vững tài nguyên nước tại tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thương Trần, Hoàng Trương Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Thủ Dầu Một, 2022

Mô tả vật lý: 24-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431779

Nghiên cứu đề xuất bộ câu hỏi định hướng cho giáo dục vì sự phát triển bền vững tài nguyên nước tại tỉnh Bến Tre. Tiếp cận đa phương diện, đề xuất bởi UNESCO năm 2012, đã được áp dụng để phân tích sự cần thiết cho giáo dục tài nguyên nước tại lãnh thổ nghiên cứu qua 8 phương diện bao gồm khoa học, lịch sử, địa lý, nhân quyền, bình đẳng giới, đa dạng văn hóa, và sự bền vững. Kết quả nghiên cứu đã đề xuất được bộ câu hỏi định hướng cho giáo dục tài nguyên nước tại tỉnh Bến Tre dựa trên 8 phương diện đã đề cập. Đồng thời, nghiên cứu cũng đã phân tích ý nghĩa của việc học về nước và đề xuất đối tượng áp dụng cho bộ câu hỏi trong môi trường giáo dục. Nghiên cứu này sẽ là tài liệu hữu ích cho các nhà giáo dục và chính quyền địa phương trong thực hiện mục tiêu giáo dục vì sự phát triển bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH