Nghiên cứu chất lượng khám chữa bệnh ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng năm 2023

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Diễm Đỗ, Thị Kim Án Lê, Bửu Thiệu Ngô, Thiện Thuần Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y Dược học Cần Thơ, 2023

Mô tả vật lý: 244 - 250

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431822

 Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh có liên quan đến sự hài lòng của người bệnh. Mô tả chất lượng khám chữa bệnh ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 249 bệnh nhân đến khám ngoại trú tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng. Tỷ lệ hài lòng chung về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh dưới góc độ người bệnh là 95,18%. Sự đảm bảo chất lượng chiếm tỷ lệ cao nhất trong hài lòng về chất lượng dịch vụ với 93,98%. Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của người bệnh có sử dụng bảo hiểm y tế có tỷ lệ thấp hơn đối tượng không sử dụng bảo hiểm y tế (<
 0,05). Kết luận Chất lượng khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng chiếm tỷ lệ cao và có liên quan đến việc không sử dụng bảo hiểm y tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH