Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh có liên quan đến sự hài lòng của người bệnh. Mô tả chất lượng khám chữa bệnh ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 249 bệnh nhân đến khám ngoại trú tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng. Tỷ lệ hài lòng chung về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh dưới góc độ người bệnh là 95,18%. Sự đảm bảo chất lượng chiếm tỷ lệ cao nhất trong hài lòng về chất lượng dịch vụ với 93,98%. Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của người bệnh có sử dụng bảo hiểm y tế có tỷ lệ thấp hơn đối tượng không sử dụng bảo hiểm y tế (<
0,05). Kết luận Chất lượng khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng chiếm tỷ lệ cao và có liên quan đến việc không sử dụng bảo hiểm y tế.