Dạy học giải một số bài toán gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Như Mai Hà, Ngọc Giang Nguyễn, Thị Thủy Nguyễn, Thị Thu Nga Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 13-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431829

Theo Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018, năng lực giao tiếp toán học là một trong năm năng lực cốt lõi cần phát triển cho học sinh. Vì vậy, việc phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh có ý nghĩa quyết định nhằm giúp các em nắm vững kiến ​​thức và diễn đạt đúng kiến ​​thức của mình trong giao tiếp. Nghiên cứu này đề xuất quy trình dạy học giải toán nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh THCS và minh họa quy trình đó thông qua dạy học giải một số bài toán thực tiễn ở lớp 9. Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh sẽ là bàn đạp để phát triển trí thông minh, năng lực toán học của học sinh. năng lực ứng dụng ngôn ngữ và Toán học vào thực tiễn
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH