Thực trạng sử dụng trò chơi montessori phát triển vận động tinh cho trẻ 5-6 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tú Trinh Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 40-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431846

Việc phát triển vận động tinh cho trẻ 5-6 tuổi giúp tăng khả năng sẵn sàng đến trường của trẻ, ảnh hưởng đến thành tích đọc và làm toán của trẻ sau này. Phương pháp Montessori là một trong những phương pháp giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động tinh vượt trội. Nghiên cứu này tìm hiểu thực trạng việc sử dụng trò chơi Montessori để phát triển kỹ năng vận động tinh cho trẻ 5-6 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tìm hiểu thực trạng việc sử dụng trò chơi Montessori phát triển kỹ năng vận động tinh cho trẻ 5-6 tuổi tại 5 trường mầm non công lập và cơ sở mầm non tư thục (một số trường mầm non trong hệ thống trường). Kết quả điều tra cho thấy có sự khác biệt trong quá trình sử dụng trò chơi Montessori để phát triển kỹ năng vận động tinh cho trẻ 5-6 tuổi và mức độ đạt được vận động tinh của trẻ giữa trẻ tại các trường mầm non công lập và tư thục được lựa chọn. Từ kết quả đó, nghiên cứu đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả phát triển vận động tinh cho trẻ 5-6 tuổi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH