Giải pháp thực hiện cải tiến chất lượng sau kiểm định chất lượng tại Trường Đại học Tây Đô

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Lệ Thủy Lê, Phạm Quốc Anh Nguyễn, Thị Khánh Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đô, 2021

Mô tả vật lý: 207-216

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431869

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, cơ sở giáo dục đại học (CSGD) cần thiết thực hiện cải tiến chất lượng sau kiểm định CSGD. Cải tiến chất lượng liên tục theo chu trình Plan-Do-Check-Act (PDCA) là công cụ giúp trường kiểm soát chất lượng giáo dục hiệu quả. Bài viết này nhằm mục tiêu chia sẻ các giải pháp tổ chức thực hiện cải tiến chất lượng sau kiểm định CSGD tại Trường Đại học Tây Đô. Các giải pháp thực hiện việc cải tiến chất lượng sau đánh giá ngoài bao gồm (1) Định kỳ rà soát, bổ sung, điều chỉnh và triển khai thực hiện hiệu quả mục tiêu, tầm nhìn, và chiến lược phát triển của nhà trường
  (2) Hoàn thiện hệ thống bảo đảm chất lượng (BĐCL) bên trong
  và (3) Thực hiện kiểm định các chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH