Nghiên cứu được thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, cơ sở giáo dục đại học (CSGD) cần thiết thực hiện cải tiến chất lượng sau kiểm định CSGD. Cải tiến chất lượng liên tục theo chu trình Plan-Do-Check-Act (PDCA) là công cụ giúp trường kiểm soát chất lượng giáo dục hiệu quả. Bài viết này nhằm mục tiêu chia sẻ các giải pháp tổ chức thực hiện cải tiến chất lượng sau kiểm định CSGD tại Trường Đại học Tây Đô. Các giải pháp thực hiện việc cải tiến chất lượng sau đánh giá ngoài bao gồm (1) Định kỳ rà soát, bổ sung, điều chỉnh và triển khai thực hiện hiệu quả mục tiêu, tầm nhìn, và chiến lược phát triển của nhà trường
(2) Hoàn thiện hệ thống bảo đảm chất lượng (BĐCL) bên trong
và (3) Thực hiện kiểm định các chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.