Cho trẻ mẫu giáo làm quen tiếng anh: sự sẵn sàng của giáo viên mầm non và các đề xuất

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Cao, Thị Nho Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 95-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431930

Trở thành 1 công dân toàn cầu đặt ra yêu cầu ở trẻ em khả năng giao tiếp và tiếp nhận tri thức nhân loại qua ngôn ngữ thứ hai. Xu hướng cho trẻ em làm quen với tiếng Anh sớm, ở độ tuổi mầm non (từ 3 đến 6 tuổi) ngày càng trở nên phổ biến ở các nước Châu Á, đặc biệt ở các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, đã có những chính sách gì về việc cho trẻ làm quen tiếng Anh. Bài báo thực hiện khảo sát 426 giáo viên mầm non ở Hà Nội vào tháng 6 năm 2021 để có có cái nhìn khái quát về mức độ đáp ứng của giáo viên về việc cho trẻ làm quen với tiếng Anh, cho thấy Một bộ phận giáo viên mầm non bước đầu đã có những bước thích ứng ở mức trung bình và trên trung bình, còn có nhiều GVMN chưa nhận thức rõ về việc nên cho trẻ làm quen với tiếng Anh ở độ tuổi mầm non. Bên cạnh đó, các đề xuất của giáo viên chủ yếu tập trung về công tác đào tạo, bồi dưỡng năng lực tiếng Anh và phương pháp tổ chức cho trẻ làm quen với tiếng Anh nhằm hỗ trợ giáo viên mầm non thực hiện tốt nhiệm vụ này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH