Phân tích sự lo lắng của sinh viên năm thứ nhất đối với kỹ năng nói tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Đỗ, Thị Phương Hoa Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Từ điển học và Bách khoa thư, 2022

Mô tả vật lý: 148 - 154

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431952

Phân tích nguyên nhân gây ra sự lo lắng, các tình huống cụ thể gây ra sự lo lắng và các chiến lược để giúp sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vượt qua sự lo lắng khi nói tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Theo kết quả thu được, các nguyên nhân như "sự thiếu tự tin", "thiếu kiến thức về các quy tắc ngữ pháp" và "thiếu cơ hội" là nguyên nhân chính gây nên sự lo lắng cho sinh viên khi giao tiếp tiếng Anh. Trong nghiên cứu này, chúng tôi cũng nhận thấy phương pháp giảng dạy ngôn ngữ theo hướng giao tiếp có tác dụng giảm thiểu sự lo lắng của sinh viên đối với kỹ năng nói tiếng Anh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH