Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Khánh Hồ, Đức Toàn Lê, Thị Yến Phương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học và công nghệ - Trường Đại Duy Tân, 2023

Mô tả vật lý: 102-112

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432019

 Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại Bưu chính Viễn Thông (VNPT) thành phố Đà Nẵng, tác giả dựa vào mô hình nghiên cứu của các nghiên cứu trước có liên quan, từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT thành phố Đà Nẵng. Với kích thước mẫu nghiên cứu là 320, và sử dụng phần mềm thống kê SPSS 20.0, mô hình nghiên cứu cuối cùng gồm 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT thành phố Đà Nẵng, gồm (1) Chất lượng mạng lưới
  (2) Giá cả và khuyến mại
  (3) Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  (4) Dịch vụ gia tăng
  (5) Hình ảnh thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH