Nhận thức của sinh viên sinh học về thuận lợi và bất lợi khi học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và giáo viên không phải bản ngữ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhựt Thiện Lý, Cử Thiện Phạm, Thị Thanh Tuyền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2019

Mô tả vật lý: 45429

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432067

Nghiên cứu trên 126 sinh viên Khoa Sinh học - Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về thuận lợi và bất lợi khi học tiếng Anh với giáo viên bản xứ và không phải bản xứ được thực hiện vào tháng 01/2018. Dữ liệu về nhận thức cảu sinh viên và lí do chọn giáo viên được thực hiện bằng cách sử dụng bảng cầu hỏi soạn sẵn. Ba mươi sinh viên trong nghiên cứu đã được chọn ngẫu nhiên để tham gia phỏng vấn lấy ý kiến đề xuất cách dạy tiếng Anh hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH