Thực trạng nhận thức về đạo đức kinh doanh của sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phượng Nguyễn, Thị Diễm Thúy Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 123-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432205

Các chương trình học đạo đức kinh doanh nhằm cung cấp cho người học khả năng nhận ra các vấn đề đạo đức trong thực tiễn để xác định các chuẩn mực, nguyên tắc, giá trị liên quan đến thực tế kinh doanh và đưa ra quyết định đạo đức trong các tình huống khó xử. Bài viết xem xét nhận thức về đạo đức của sinh viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học An Giang trong các tình huống khó xử cho thấy, đa phần sinh viên đều có nhận thức đúng đắn về đạo đức kinh doanh trong các tình huống chứa đựng mâu thuẫn giữa các đối tượng hữu quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự nhận thức mới chỉ dừng lại ở mức độ tuân thủ pháp luật, cần có các phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao hơn nữa mức độ nhận thức đạo đức của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH