Một nghiên cứu điển hình về ảnh hưởng của động lực và sự lo âu lên việc học tiếng Anh của học sinh Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Phương Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường đại học Hải Phòng), 2022

Mô tả vật lý: 92-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432233

Bài báo này tóm tắt nghiên cứu của tôi về 2 yếu tố tâm lý trong việc học ngoại ngữ, bao gồm động lực và lo âu, và sự ảnh hưởng lên người học. Nghiên cứu bao gồm 1 học sinh Việt Nam, người đã có nhiều kinh nghiệm trong quá trình học tiếng Anh ở cả Việt Nam và Úc. Để đạt được mục đích của nghiên cứu, tác giả đã thực hiện các cuộc phỏng vấn bán cấu trúc và sử dụng các bộ câu hỏi để thu thập dữ liệu liên quan tới cảm xúc, suy nghĩ và kinh nghiệm của người tham gia. Kết quả của nghiên cứu cho thấy động lực học thực dụng cùng với lo âu tích cực và tiêu cực có liên quan tới việc học tiếng Anh và khả năng của người học. Theo sau đó là một vài gợi ý của nhà giáo dục để thúc đẩy động lực của người học và giảm các vấn đề liên quan tới sự lo âu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH