Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tại thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Trí Nguyễn, Đào Tiên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 155 - 157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432270

Sự phát triển nhanh chóng của các mặt kinh tế, xã hội và giao lưu quốc tế tác động đa chiều và phức tạp đến việc hình thành và phát triển nhân cách của trẻ nhỏ. Vì vậy, giáo dục kỹ năng sống và quản lý giáo dục kỹ năng sống cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi giúp nâng cao nhận thức cho trẻ, hình thành thái độ, niềm tin cũng như tính năng động, sáng tạo của trẻ. Bài viết phân tích thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 3-6 tuổi tại Trường Mầm non Quốc tế Kindy City, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra khuyến nghị cho các nhà quản lý các cơ quan, đơn vị giáo dục nói chung và các trường mầm non quốc tế thuộc hệ thống Kindy city nói riêng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục kỹ năng. Cuộc sống và quản lý hoạt động giáo dục KNS cho trẻ 3 - 6 tuổi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH