Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Duy Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Kỹ thuật Thủy lợi và Môi trường , 2020

Mô tả vật lý: 81-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432365

Nghiên cứuphân tích tác động của các yếu tốcấu thành quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng sau khi mua của người tiêudùng trường hợp tại các siêu thị tại TP. Cần Thơ. Số liệu sử dụng phân tích trong nghiên cứuđược thu thập bằng cách phỏng vấn trực tiếp 200 người tiêu dùng. Các phương pháp phântích định lượng bao gồm phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach'sAlpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và mô hình hồi quy tuyến tính bội đãđược sử dụng trong nghiên cứu. Kết quả phân tích cho thấy, có 4 yếu tố có tác động đến hànhvi truyền miệng của người tiêu dùng, bao gồm Chất lượng dịch vụ cốt lõi, nhân viên, dịch vụchăm sóc và hỗ trợ khách hàng, công nghệ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH