Nghiên cứuphân tích tác động của các yếu tốcấu thành quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng sau khi mua của người tiêudùng trường hợp tại các siêu thị tại TP. Cần Thơ. Số liệu sử dụng phân tích trong nghiên cứuđược thu thập bằng cách phỏng vấn trực tiếp 200 người tiêu dùng. Các phương pháp phântích định lượng bao gồm phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach'sAlpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và mô hình hồi quy tuyến tính bội đãđược sử dụng trong nghiên cứu. Kết quả phân tích cho thấy, có 4 yếu tố có tác động đến hànhvi truyền miệng của người tiêu dùng, bao gồm Chất lượng dịch vụ cốt lõi, nhân viên, dịch vụchăm sóc và hỗ trợ khách hàng, công nghệ.