Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Tuấn Đinh, Quang Chương Lê, Khắc Thường Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 344-350

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432392

Nghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là theo thứ tự ảnh hưởng từ cao đến tháp, gồm (1) Phương tiện hữu hình, (2) Giá, (3) Năng lực phục vụ, (4) Sự đáp ứng, (5) Sự tin cậy và (6) Sự cảm thông. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH