Nghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là theo thứ tự ảnh hưởng từ cao đến tháp, gồm (1) Phương tiện hữu hình, (2) Giá, (3) Năng lực phục vụ, (4) Sự đáp ứng, (5) Sự tin cậy và (6) Sự cảm thông. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận.