Trách nhiệm xã hội của mỗi doanh nghiệp ngày càng được coi trọng trong quá trình tham gia vào hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm hướng tới sự phát triển bền vững. Doanh nghiệp thực hiện các hoạt động có trách nhiệm với xã hội sẽ giúp cải thiện hình ảnh, thái độ của khách hàng đối với thương hiệu. Nghiên cứu thực hiện trong bối cảnh diễn ra dịch bệnh Covid-19, khảo sát người dùng dịch vụ dựa trên ứng dụng công nghệ của thương hiệu Grab. Kết quả khảo sát 186 người dùng được phân tích thông qua phân tích hồi quy đơn biến với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có ảnh hưởng thuận chiều tích cực đến thái độ với thương hiệu của khách hàng sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động có trách nhiệm xã hội sẽ giúp cải thiện hình ảnh, thái độ của khách hàng đối với thương hiệu.