Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo phương pháp Montessori

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoan Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 114-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432487

Đầu tư cho giáo dục tiểu học là đầu tư cho sự hình thành và phát triển những nét nhân cách đầu tiên cho trẻ mầm non. Trẻ 5-6 tuổi là trẻ trong độ tuổi tò mò tìm hiểu về thế giới quan xung quanh. Montessori là một cách giáo dục sớm. Phương pháp này tập trung vào sự thúc đẩy tiềm năng bên trong trẻ bằng một môi trường giáo dục thân thiện, cởi mở với các giáo viên giảng dạy được đào tạo bài bản về chuyên môn cùng giáo cụ hỗ trợ học tập chuyên biệt. Việc giáo dục trẻ mầm non bằng phương pháp Montessori sẽ xây dựng nền tảng cơ bản cho trẻ ngay từ những năm đầu đời. Nhờ vậy, bé được phát triển hoàn thiện cả về trí não, khả năng tiếp nhận thông tin, kiến thức cũng như hình thành những kỹ năng xã hội, kỹ năng học tập độc lập, giao tiếp linh hoạt từ rất sớm. Thực tế giáo dục bằng phương pháp Montessori đã được áp dụng trong giáo dục ở bậc học mầm non ở Việt Nam nói chung và ỏ Quận Hà Đông nói riêng. Tuy nhiên cần phải biết thực trạng này đang diễn ra như thế nào, thực trạng quản lý tổ chức hoạt động giáo dục theo phương pháp Montessori ra sao. Bài viết đưa ra thực trạng quản lý hoạt động giáo dục cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo phương pháp Montessori
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH