Chất lượng dịch vụ sau bán hàng và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu tại HEAD Thịnh Xuyến 2 thuộc Công ty TNHH Thịnh Xuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hà Khánh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 229-231

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432502

Để nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, các cơ sở bán xe máy phải nắm bắt những nhu cầu, mong đợi của khách hàng, cũng như trải nghiệm của họ trong quá trình sử dụng dịch vụ sau bán hàng. Bài viết này nghiên cứu chất lượng dịch vụ sau bán hàng trong mối quan hệ với sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Công ty Honda Việt Nam ủy nhiệm (HEAD) tại Công ty TNHH Thịnh Xuyến, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại các HEAD của Công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH