Ảnh hưởng của nỗi sợ covid 19 đến mối quan hệ giữa truyền thông xã hội, gắn kết thương hiệu và ý định quay lại du lịch đảo Lý Sơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trâm Mai, Hoàng Ngân Nguyễn, Bá Thanh Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại , 2023

Mô tả vật lý: 39-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432540

 Ý định quay lại du lịch, truyền thông xã hội và gắn kết thương hiệu là những khái niệm marketing nhận được nhiều sự quan tâm nghiên cứu gần đây. Bài viết nghiên cứu môi quan hệ giữa truyền thông xã hội, gắn kết thương hiệu và ý định quay lại du lịch của du khách nội địa tại Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) dưới tác động điều tiết của nỗi sợ Covid-19. Dữ liệu mẫu được thu thập từ 226 du khách nội địa đã từng đến du lịch tại Đảo Lý Sơn. Kết quả từ mô hình SEM cho thấy (1) truyền thông xã hội có tác động tích cực đến gắn kết thương hiệu của khách hàng
  (2) Gắn kết thương hiệu của khách hàng có tác động tích cực đến ý định quay lại
  (3) Truyền thông xã hội có tác động tích cực đến ý định quay lại và (4) Nỗi sợ Covid-19 có tác động điều tiết theo hướng tiêu cực mối quan hệ giữa truyền thông xã hội và ý định quay lại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH