Biện pháp rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động học dưới dạng trò chơi cho trẻ mẫu giáo đối với sinh viên ngành Giáo dục Mầm non Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hạnh Đoàn, Đặng Hải Chánh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 91 - 93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432543

Trò chơi luôn tạo cho trẻ mầm non cảm giác thích thú, say mê, từ đó giúp trẻ phát triển về mọi mặt đức tính, trí tuệ, hình thể, sắc đẹp. Dạy học thông qua trò chơi sẽ góp phần kích thích và duy trì sự hứng thú của trẻ đối với hoạt động học tập nhằm thỏa mãn nhu cầu nhận thức và vui chơi của trẻ. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo mầm non ở Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Quy Nhon, bài viết đề xuất một số biện pháp giúp học sinh chuyên ngành Sư phạm Mầm non tổ chức trò chơi trong giờ học cho trẻ mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH