Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về xúc tiến thương mại phát triển xuất khẩu hàng hóa Việt Nam bền vững trong giai đoạn đến năm 2025, tầm nhìn đến 2035

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Hoàn Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 120-125

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432581

Hoạt động xúc tiến thương mại phát triển, thị trường xuất khẩu (XK) đã phát triển nhanh chóng cùng với tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, quy mô của các hoạt động xúc tiến XK còn chưa tương xứng với tiềm năng XK của các ngành hàng chủ lực của Việt Nam, còn thiếu các hình thức xúc tiến thương mại hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0 và hệ sinh thái xúc tiến thương mại,... Bài viết này góp phần phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp thúc đẩy XK hàng hóa Việt Nam phát triển bền vững trong bối cảnh ứng phó linh hoạt với dịch bệnh Covid-19 và tận dụng cơ hội từ việc thực thi hiệp định Thương mại tự do Liên minh châu Âu - Việt Nam (EVFTA), Hiệp định Đốì tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP),...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH