Nghiên cứu thực trạng nội dung giáo dục kĩ năng mềm theo mô hình sel cho sinh viên các trường cao đẳng nghề tại thành phố Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Phượng Nguyễn, Nguyễn Thu Thuỷ Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 54-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432588

Trong bối cảnh hiện nay, sinh viên đại học không chỉ cần trau dồi kiến ​​thức chuyên môn, nâng cao trình độ ngoại ngữ, công nghệ thông tin mà còn phải quan tâm đến việc trau dồi các kỹ năng mềm để đáp ứng kỳ vọng của xã hội. Bài viết này trình bày thực trạng đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên các trường cao đẳng nghề trên địa bàn thành phố Cần Thơ thông qua khảo sát nội dung giáo dục kỹ năng mềm theo mô hình SEL. Kết quả cho thấy việc đào tạo kỹ năng mềm được thực hiện khá thường xuyên tại các cơ sở được lựa chọn trong khi mức độ tích hợp các nội dung này vào chương trình giảng dạy của các trường đó chỉ ở mức trung bình. Do đó, giáo viên tại các trường CĐN cần được tạo nhiều cơ hội hơn để tiếp cận, nghiên cứu và áp dụng mô hình SEL vào các hoạt động giáo dục của mình. Kết quả này hy vọng sẽ dẫn đến những giải pháp phù hợp, nâng cao hiệu quả giáo dục kỹ năng mềm theo mô hình SEL trong các nghiên cứu tiếp theo
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH