Bài viết nghiên cứu về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) với niềm tin và cam kết gắn bó của nhân viên Công ty TNHH Lê Cương. Kết quả cho thấy, Trách nhiệm từ thiện
Trách nhiệm kinh tế
Trách nhiệm pháp lý
Trách nhiệm đạo đức và xã hội là 4 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Niềm tin của nhân viên vào tổ chức và Cam kết gắn bó của nhân viên Công ty TNHH Lê Cương. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả từ việc thực hiện CSR, giúp tăng cường niềm tin và cam kết gắn bó lâu dài trong tổ chức.