Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với niềm tin và sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Công ty TNHH Lê Cương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Linh Chu, Thu Hạnh Lê, Thu Trâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 157-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432589

 Bài viết nghiên cứu về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) với niềm tin và cam kết gắn bó của nhân viên Công ty TNHH Lê Cương. Kết quả cho thấy, Trách nhiệm từ thiện
  Trách nhiệm kinh tế
  Trách nhiệm pháp lý
  Trách nhiệm đạo đức và xã hội là 4 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Niềm tin của nhân viên vào tổ chức và Cam kết gắn bó của nhân viên Công ty TNHH Lê Cương. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả từ việc thực hiện CSR, giúp tăng cường niềm tin và cam kết gắn bó lâu dài trong tổ chức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH