Tác động của chương trình khuyến mãi đến hành vi mua sắm ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử của gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Minh Nguyễn, Nguyễn Thùy Liên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 313-319

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432590

Bài viết nghiên cứu tác động của chương trình khuyến mãi (CTKM) đến hành vi mua sắm ngẫu hứng (HVMSNH) trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) của gen Z tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, chỉ có CTKM giảm giá là không có tác động đến HVMSNH. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các sàn TMĐT có thể tập trung triển khai những chiến lược khuyến mãi có hiệu quả cao, để thúc đẩy HVMSNH của người tiêu dùng thế hệ gen Z.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH