Việc sử dụng ngữ nhập (input) môn ngoại ngữ 2 - tiếng Trung Quốc với sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân trong hình thức học tập kết hợp (Blended Learning)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hòa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2023

Mô tả vật lý: 196-201

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432595

Ngữ nhập (input) nhấn mạnh việc người học ngoại ngữ cần tiếp thu nhiều ngữ liệu thông qua nghe, đọc để sau này có thể nói, viết. Bài nghiên cứu dựa trên các yếu tố của thuyết Ngữ nhập, tiến hành khảo sát điều tra tình hình thực tế sử dụng nguồn ngữ nhập môn học này của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Trường ĐHKTQD) trong mô hình học tập kết hợp, từ đó đưa ra các đánh giá phân tích và giải pháp phù hợp nhằm nâng cao tính hiệu quả nguồn ngữ nhập, hướng tới mục tiêu chung là nâng cao chất lượng học tập môn tiếng Trung Quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH