Khảo sát các thuật toán định hướng khoa học máy tính môn tin học chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Quốc Phan, Thị Kim Loan Phan, Tấn Khoa Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2021

Mô tả vật lý: 331-341

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432617

 Chương trình giáo dục phổ thông mới sẽ được thực hiện từ năm học 2022-2023 đối với bậc trung học phổ thông
  trong đó chương trình môn Tin học được thiết kế gồm nội dung cốt lõi và các chuyên đề học tập định hướng nghề nghiệp
  hiện tại, yêu cầu cần đạt được của các nội dung cốt lõi và các chuyên đề học tập này được liệt kê ngắn gọn. Các chuyên đề học tập được thiết kế theo hai định hướng là Tin học ứng dụng và Khoa học máy tính
  trong đó, định hướng Tin học ứng dụng tập trung vào việc sử dụng các phần mềm thông dụng thiết yếu để nâng cao hiệu suất công việc, tạo cơ hội cho học sinh làm ra sản phẩm số thiết thực phục vụ học tập và cuộc sống
  định hướng Khoa học máy tính tập trung phát triển tư duy máy tính, năng lực phân tích bài toán, lựa chọn kiểu dữ liệu và thiết kế thuật toán. Trong bài báo này, chúng tôi khảo sát và chi tiết hóa nội dung các chuyên đề học tập định hướng Khoa học máy tính thuộc Chương trình Tin học lớp 11 bao gồm thuật toán đệ quy, thuật toán chia để trị và thuật toán quay lui
  bài báo này nhằm đưa ra một góc nhìn về các thuật toán môn Tin học lớp 11 để các giáo viên trung học phổ thông tham khảo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH