Năng lực tự chủ trong học tập ngoại ngữ thứ hai - tiếng trung quốc: trường hợp sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, trường Đại học ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hớn Vũ Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 26-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432735

 Bài viếtnàydựa trên nghiên cứu vềnăng lực tự chủ trong học tập ngoại ngữ thứ hai - tiếng Trung Quốc của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM qua khảo sát bằng bảng hỏi với 190 sinh viên. Kết quả cho thấy năng lực tự chủ trong học tập của sinh viên ở mức độ tương đối cao
  sinh viên có năng lực tự chủ cao nhất ở phương diện xác định mục tiêu học tập, có năng lực tự chủ thấp nhất ở phương diện giám sát quá trình học tập. Các nhân tố cá thể như giới tính và cấp lớp không ảnh hưởng đến năng lực tự chủ trong học tập của sinh viên. Sinh viên có năng lực tự chủ trong học tập càng cao thì kết quả học tập càng cao, nhất là trên các phương diện xác định mục tiêu học tập, quyết định nội dung học tập, lựa chọn phương pháp và chiến lược học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH