Xây dựng thương hiệu của cộng đồng người Việt: Giải pháp nâng cao hiệu quả đóng góp của họ đối với thương hiệu quốc gia giai đoạn mới nghiên cứu địa bàn Liên bang Nga)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Bình Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu, 2022

Mô tả vật lý: 71-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432746

Xây dựng thương hiệu quốc gia không chỉ đòi hỏi trí tuệ, tài sức từ nhân dân trong nước mà còn cần sự góp sức của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Với những đặc thù của mình, cộng đồng đồng người Việt Nam tại Nga đã có khá nhiều hoạt động và thành tựu, có thê coi như những viên gạch tôt đê dựng xây thương hiệu Việt Nam. Tuy vậy, những kết quả đạt được của cộng đồng chủ yếu vân có tính tự phát theo chức trách, vị trí của cả nhân. Nhóm người Việt Nam sinh sống ở Nga đã dần góp phần hình thành các loại thương hiệu - thành tố tạo nên thương hiệu quốc gia. Bài viết đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp có tỉnh khả thi dế cộng đồng người Việt Nam tại Nga chủ động, tích cực hơn nhằm vừa góp phần vào thương hiệu chung của quốc gia, vừa xây dựng thương hiệu cho bản thân cộng đồng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH