Vận dụng định hướng giáo dục STEM trong dạy học các hệ biểu đạt của hàm số bậc nhất.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Khoa Dương, Minh Dũng Tăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2019

Mô tả vật lý: 369-381

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432815

Giáo dục STEM là một định hướng được khuyến khích trong chương trình mới sau năm 2018. Bài viết vận dụng định hướng này để xây dựng một tình huống dạy học giúp học sinh khai thác và chuyển đổi các hệ biểu đạt của hàm số bậc nhất. Tình huống đã được đưa ra thực nghiệm trên đối tượng học sinh lớp 9 và kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh đã liên kết các kiến thức toán và vật lí để giải quyết yêu cầu chế tạo một lực kế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH